image banner
Chi Hội Nông dân Bản Cóc 1, xã Tường Hạ tổng kết công tác hoạt động năm 2023
Lượt xem: 45
Ngày 05/01/2024, tại nhà văn hoá bản Cóc 1, Chi hội Nông dân Bản Cóc 1, xã Tường Hạ, huyện Phù Yên tổ chức tổng kết công tác hoạt động năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Về dự hội nghị tổng kết có đồng chí Hà Thị Chung - Chủ tịch Hội Nông dân xã, Ban công t&
anh tin bai
Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị

Bản Cóc 1,154 hộ dân, với 627 nhân khẩu 130 hội viên hội nông dân. Trong năm qua, thực hiện phong trào, hội viên nông dân đã tích cực học tập lao động sáng tạo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và làm giàu chính đáng. Phong trào sản xuất kinh danh giỏi các cấp có từ đầu năm có 58 hộ đăng ký, trong đó cấp huyện 4 trong đó 54 hộ đạt cấp xã, có 58 hộ gia đình hội viên điển hình tiêu biểu. Với phong trào tham gia xây dựng nông thôn mới, chi hội đã vận động chỉnh trang, giúp đỡi 03 hội viên khó khăn chỉnh trang vườn và các hạng mục công trình phụ trợ, xây dựng được 02 nhà vệ sinh tự hoại, che chắn, di dời các chuồng trại chăn  nuôi,  05 hộ chỉnh trang cổng ngõ, khuôn viên vườn hộ. Phối hợp với ban mặt trận, chính quyền bản bản tổ chức 04 đợt ra quân vệ sinh tại các tuyến đường trong bản và nhà văn hóa bản. Ngoài ra chi hội còn làm tốt dịch vụ ủy thác tại ngân hàng Chính sách xã hội cho 80 hội viên vay với tổng số tiền là 4.9 tỷ.

anh tin bai

Hình ảnh sinh hoạt chi hội Hội Nông dân Bản Cóc 1, xã Tường Hạ

Trên cơ sở đó, hội viên đã tiến hành thảo luận, nêu những khó khăn, vướng mắc và bàn các giải pháp liên quan đến tình hình sản xuất ... Kết luận buổi sinh hoạt, chi hội đã thống nhất một số nội dung trọng tâm và phân công nhiệm vụ cụ thể tiến hành một số hoạt động sản xuất của chi hội trong thời gian tới. 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi hội, đồng chí Hà Thị Chung - Chủ tịch Hội Nông dân xã đã biểu dương những kết quả chi hội đạt được trong thời gian qua, đánh giá nội dung buổi sinh hoạt cơ bản đã đạt được mục đích, cơ bản tiến hành đúng theo quy định của buổi sinh hoạt chi hội. Đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong buổi sinh hoạt cần khắc phục trong thời gian tới. Tổ chức thực hiện tốt những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi hội. Trong đó, trọng tâm là định hướng nội dung sinh hoạt chi hội; Đồng thời, quan tâm và tổ chức những buổi sinh hoạt theo chuyên đề thiết thực bổ ích cho hội viên, chi hội học tập kinh nghiệm hoạt động, nhằm thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Với sự đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi hội nông dân, đây sẽ là động lực để thu hút hội viên tham gia sinh hoạt ngày càng đông hơn, khơi dậy được tinh thần dân chủ trong phát biểu đóng góp xây dựng chi hội trong hội viên, đồng thời hội viên nâng cao được nhận thức và chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương.  

                                                          TH: Hà Thị Chung - Chủ tịch Hội ND xã Tường Hạ

 

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang