image banner
Đồng chí Tráng Thị Xuân tiếp xúc cử tri xã Tường Tiến huyện Phù Yên
Lượt xem: 196

Ngày 20/6, đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh,Ủy viên Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ năm Quốc hội khóa XIV tại huyện Phù Yên.

 

Tại cuộc tiếp xúc, đồng chí Tráng Thị Xuân đã thông báo với cử tri huyện Phù Yên kết quả Kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XIV; hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La tại kỳ họp. Cũng tại cuộc tiếp xúc lãnh đạo xã Tường Tiến đã báo cáo với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018. Cử tri xã Tường Tiến đã kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương và tỉnh Sơn La xem xét tăng mức hỗ trợ đối với các đối tượng chính sách, đặc biệt là ở các khu vực vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn; hỗ trợ nguồn vốn làm đường giao thông liên bản; hỗ trợ kinh phí để sửa chữa hệ thống kênh mương thủy lợi và các công trình công cộng đã bị hư hỏng do mưa lũ; bố trí nguồn vốn nâng cấp tỉnh lộ 114 đoạn đi qua xã Tường Tiến do đường đã xuống cấp, nhân dân đi lại vận chuyển hàng hóa rất khó khăn. Hỗ trợ cây giống cho các hộ nghèo chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; tăng cường nguồn vốn xây dựng nhà văn hóa tại một số bản vùng cao trên địa xã. Đối với việc dồn bản,  ghép xã, tại xã Tường Tiến do các bản không tập trung, dân cư phân bố không đều nên việc dồn ghép bản là không phù hợp.
Thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Tráng Thị Xuân đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị để trình các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết. Đồng chí Tráng Thị Xuân cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Phù Yên tăng cường các cuộc tiếp xúc, đối thoại để kịp thời giải đáp những thắc mắc của cử tri. Tăng cường công tác thu hút đầu tư trên địa bàn huyện giải quyết việc làm cho người lao động,  từng bước ổn định đời sống, kinh tế - xã hội cho nhân dân trên địa bàn./.

           Minh Ngọc
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang