image banner
Trao quà cho đối tượng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 03
Lượt xem: 10
Sáng ngày 17/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phù Yên phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức chương trình trao quà cho các hội viên Phụ nữ và Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 03 (siêu bão Yagi) nhằm động viên, chia sẻ với các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão, góp phần vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
anh tin bai

Các gia đình bị ảnh hưởng hoàn lưu bão số 03 xã Mường Bang nhận hỗ trợ

Đoàn đã trao 28 xuất quà cho 20 hộ gia đình ở xã Mường Do và Mường Bang bị ảnh hưởng do hoàn lưu bão số 3 gây ra, mỗi xuất quà trị giá 800.000 đồng, gồm: 10kg gạo và một số nhu yếu phẩm như: Nước mắm, bột canh, chăn, màn. Số tiền và quà trao cho các hộ gia đình được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban đại diện Hội Người cao tuổi và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện kêu gọi các cấp, các ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và hội viên ủng hộ các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, giúp hội viên khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, với hy vọng rằng bằng sự giúp đỡ, chung tay của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể sẽ giúp các hộ gia đình sớm khắc phục hậu quả do mưa lũ, ổn định cuộc sống.

Minh Công

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên 

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 30/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/8/2024
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Ngọc Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện

Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La 

 Điện thoại:                           |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn

Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

    image banner