image banner
Phù Yên: Tiếp tục sạt lở gây ách tắc giao thông tạm thời Quốc lộ 37
Lượt xem: 211

Trong ngày 30/6/2018, tại Km402+800 Quốc lộ 37 (thuộc địa phận xã Suối Bau, của huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) tiếp tục xảy ra sạt lở gây ách tắc giao thông tạm thời trong nhiều giờ đồng hồ.

 

Đến thời điểm chiều ngày 30/6, nhiều phương tiện như: xe ô tô tải, xe chở khách, xe ô tô con, xe máy xếp hàng dài ở hai đầu của điểm sạt lở nói trên. Tuy khối lượng đất đá sạt lở tràn ra mặt đường không lớn nhưng do bùn đất nhão tạo thành rãnh sâu nên các phương tiện khi lưu thông qua đây rất chậm và khó khăn. Được biết đây là điểm có tà luy dương kết cấu đất với độ kết dính yếu nên thường xuyên xảy ra sạt lở, đặc biệt là sau những trận mưa rào và những đợt mưa dầm kéo dài.

Hiện các đơn vị chức năng đã huy động máy xúc để khắc phục sự cố và hỗ trợ các phương tiện lưu thông qua đoạn đường bị sạt lở. Tuy nhiên đây là tuyến đường giao thông huyết mạnh, quan trọng, nối huyện Phù Yên với Quốc lộ 6. Nếu tình trạng sạt lở, ách tắc giao thông tại đoạn đường này tiếp tục diễn ra kéo dài thì sẽ gây không ít khó khăn cho người và phương tiện khi lưu thông qua đây, rất cần các cơ quan chức năng triển khai phương án khắc phục để giải quyết tình trạng ách tắc giao thông do sạt lở tại tuyến đường này.
Trường Đoan

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang