image banner
Lãnh đạo huyện Phù Yên thăm, kiểm tra và chỉ đạo khắc phục mưa lũ tại xã Mường Bang và Tường Tiến
Lượt xem: 43
Ngày 21 và 22/10, Đoàn công tác huyện Phù Yên do đồng chí Lương Thị Như Hoa, Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại xã Mường Bang và xã Tường Tiến.

 

 

Đồng chí Bí thư huyện ủy Phù Yên cùng Đoàn công tác thăm, tặng quà bà Đinh Thị Ựa, 83 tuổi bản Thín 2, xã Tường Tiến.

Tại xã Mường Bang, Đoàn công tác đã thăm, tặng quà và động viên gia đình có người bị chết và bị thương, tặng quà 15 hộ có nhà bị cuốn trôi và đổ sập hoàn toàn. Đồng thời, yêu cầu xã Mường Bang tiếp tục hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai với phương châm không để người dân bị đói, thiếu nơi ở... khẩn trương rà soát thiệt hại để báo cáo kịp thời với huyện. Tại xã Tường Tiến,  Đoàn công tác đã thăm, kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại các bản bị thiệt hại lớn và tặng 6 phần quà cho các gia đình có nhà bị hư hỏng và sập đổ hoàn toàn; thăm và tặng quà động viên gia đình bà Đinh Thị Ựa, 83 tuổi, bản Thín 2, xã Tường Tiến đã kịp thời kêu gọi các gia đình tránh lũ.

Trong hai ngày (21 và 22/10), Ban cứu trợ khắc phục hậu quả thiên tai huyện Phù Yên đã tiếp nhận 48 triệu 320 nghìn đồng cùng 2 tấn gạo, 80 chiếc chăn bông và nhiều quần áo của 8 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ của huyện Phù Yên. Lũy kế đến nay, Ban cứu trợ khắc phục hậu quả thiên tai huyện Phù Yên đã tiếp nhận tổng cộng 933 triệu 730 nghìn đồng tiền mặt, 20 tấn gạo và nhiều đồ dùng gia dụng khác như: Chăn, màn, xoong, nồi, mâm, chậu… của 55 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ của huyện Phù Yên khắc phục hậu quả mưa lũ.
Đình Thành
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang