image banner
Hơn 25 nghìn khách hàng tại huyện Phù Yên đã được cấp điện trở lại sau mưa lũ
Lượt xem: 58
Trận mưa lũ lịch sử vừa qua, đã làm cho hơn 26 nghìn khách hàng trên địa bàn của 2 huyện Phù Yên và Bắc Yên bị mất điện.


Trước thiệt hại nghiêm trọng đó, Công ty Điện lực Sơn La chỉ đạo thường xuyên và liên tục và tinh thần nỗ lực của lực lượng cán bộ, công nhân viên Điện lực Phù Yên trong việc khắc phục sự cố.Tính đến ngày 23/10/2017, có hơn 25 nghìn hộ dân ( 25.140 khách hàng) tại các xã bị thiên tai, như : Mường thải, Tân Lang, Mường Lang, Mường Do, Mường Bang,Tân Phong và Nam Phong, đã được cấp điện trở lại. Như vậy 100% xã và thị trấn của huyện Phù Yên đã có điện
 Kể từ sau khi mưa lũ đi qua gây thiệt hại và làm mất điện tại hai huyện Phù Yên và một phần của huyện Bắc Yên, các lực lượng của Công ty Điện lực Sơn La và Điện lực Phù Yên đã tập trung khắc phục sự cố đang nỗ lực để cấp điện trở lại cho khách hàng. Mặc dù tình trạng giao thông sạt lở nhiều vị trí, một số tuyến đường chưa thông, song Điện lực Phù Yên đưa ra nhiều phương án để vận chuyển thiết bị,vật tư, vật liệu đến các xã, bản trên để khắc phục sự cố tại 169 trạm biến áp và hiện chỉ còn 11 trạm biến áp đang tiếp tục được tập trung khắc phục, sửa chữa.
Do số lượng vị trí bị thiệt hại lớn và nằm ở địa hình khó khăn và phức tạp, do vậy Điện lực Phù Yên đã phải huy động và bố trí nhân lực hợp lý để đảm bảo công tác khôi phục, sửa chữa các thiết bị điện bị thiệt hại do mưa lũ, không kể ngày, đêm được triển khai liên tục. Đến nay nhiều vị trí ở các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Phù Yên cũng được khắc phục và cấp điện trở lại sớm hơn dự kiến.
Theo báo cáo của Điện lực Phù Yên: Đến nay toàn huyện vẫn còn 1.463 hộ còn bị mất điện do mưa lũ vừa qua. Chính vì vậy, đơn vị vẫn đang tiếp tục đưa vật tư, thiết bị để sửa chữa 11 trạm biến áp và các tuyến được dây trung thế, hạ thế bị hư hỏng và phấn đấu sớm cấp điện trở lại cho bà con nhân dân trong thời gian sớm nhất./.

 
                                                                               Hữu Ngân
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang