image banner
Hoạt động thiện nguyện vì đồng bão bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại Phù Yên
Lượt xem: 208
Ngày 4/8, đoàn thiện nguyện chùa quan âm tu viện Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ từ thiện Ánh sáng vàng, Phòng Tham mưu Cục CSGT, Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La và Công an huyện Phù Yên đã tổ chức chương trình trao quà cho các gia đình bị thiệt hại nặng do cơn bão số 3 tại huyện Phù Yên.

Tại đây, đoàn thiện nguyện đã trao 150 suất quà cho 150 gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng gồm: Chăn, màn, quần, áo, đồ dùng và 500.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, đoàn thiện nguyện cũng trao quà trị gía 10 triệu đồng cho gia đình bà Trần Thị Nghĩa, bản Văn Cơi, xã Mường Cơi có chồng bị thiệt mạng và nhà cửa bị sập đổ hoàn toàn do mưa lũ; trao 5 suất quà trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cho 5 hộ gia đình có người bị chết và nhà bị sập đổ hoàn toàn.
PV Sư cô Thích nữ Huệ Đức, Chủ trì Quan âm tu viện TP. Hồ Chí Minh
Lời sư cô Thích nữ Huệ Đức “ Đoàn Quan âm tu viện từ thành phố Hồ Chí Minh đến đây chứng kiến những tổn thất của bà con sau cơn lũ, cái thứ hai là muốn chia sẻ một phần nào đó những mất mát, tổn thất của bà con, nhất là chia sẻ về tinh thần với bà con vùng lũ bị thiệt hại như thế này. Chúng tôi mong rằng không chỉ đoàn của Quân âm tu viện mà có nhiều đoàn từ thiện đến đây để cùng với chính quyền địa phương cùng cha sẻ và chăm lo cho bà con vùng lũ”.
Những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm là món quà ý nghĩa đối với đồng bào huyện Phù Yên bị ảnh hưởng do mưa lũ, giúp họ giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống./.

                                 Bích Luyện- Thùy Dương

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang