image banner
Đường tránh cầu bản Cóc Tường Hạ bị lũ cuốn trôi, giao thông chia cắt.
Lượt xem: 219

Vừa hoàn thành được 2 ngày thì đến sáng ngày 7/8/2018, tuyến đường tránh để thi công cầu bản Cóc, xã Tường Hạ , huyện Phù Yên thuộc QL 43 tiếp tục bị lũ cuốn trôi khiến cho giao thông từ Gia Phù đi Vạn Yên - Mộc Châu càng trở nên khó khăn.

 

 

Theo người dân sống cạnh cầu bản Cóc, tuyến đường tránh vừa thi công xong ngày 5/8 tạm thời cho người đi bộ và xe máy lưu thông, sáng sớm ngày 7/8, một trận mưa lớn từ đầu nguồn đã cuốn phăng đập rọ thép. Người dân đi bộ phải lội qua suối rất nguy hiểm.
Ông Lò Thanh Tắn, bản Cóc 1, xã Tường Hạ, huyện Phù Yên cho biết: “Nó trôi lúc sáng này thôi mà, khoảng 5,6 giờ ấy, lúc sáng nó mưa ở đây, tối mưa tận trên suối, sáng nay nó vừa quét sáng nay”. 
Tuyến đường tránh phụ từ bản Cóc 2, bản Cóc 3 cũng bị phá hủy đoạn qua suối, người dân 2 bản đã bắc tạm cây cầu cho xe máy và người đi bộ đi tạm.  Đẩy giúp xe máy, cõng người già, dắt người tàn tật qua suối là những gì người dân ở đây có thể chung tay khắc phục mưa lũ.
ÔNg Đinh Văn Vượt, bản Cóc 2, xã Tường Hạ, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La: “ Hôm qua nó đi đường ấy, chưa lũ, mới lũ sáng nay, lũ to lắm, không đi được, dân làm giúp đường này”. 
Sau khi đường tránh cầu bản Cóc bị mưa lũ phá hủy, Công ty cổ phần sửa chữa và quản lý công trình giao thông II Sơn La đã khẩn trương huy động phương tiện, chỉ đạo thi công khắc phục sự cố để có thể thông đường trong thời gian sớm nhất./.

                                                   Bích Luyện- Hoàng Anh

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang