image banner
Đồng chí Nguyễn Hữu Đông thăm hỏi động viên nhân dân vùng lũ Phù Yên
Lượt xem: 174
Trong chuyến khảo sát và làm việc với huyện Phù Yên về tình hình thiệt hại và khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra trên địa bàn huyện, chiều ngày 30/10, đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy đã đến thăm hỏi động viên nhân dân chịu ảnh hưởng do mưa lũ và khảo sát hệ thống đường giao thông, các điểm tái định cư tại xã Mường Bang.

 

Tới thăm những gia đình bị mất người thân, gia đình bị cuốn trôi nhà cửa hoàn toàn sau mưa lũ, đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã ân cần thăm hỏi đến các gia đình bị nạn; chia sẻ với những khó khăn của người dân hiện nay.
Thăm và khảo sát các điểm tái định cư cho các hộ dân bị mất nhà cửa hoàn toàn đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã biểu dương cách làm mới của huyện Phù Yên trong việc tổ chức tái định cư cho nhân dân. Đồng thời nhấn mạnh trong lúc thiên tai hoạn nạn, thiếu tốn cả về vật chất và tinh thần thì nhân dân và chính quyền cần phải đồng lòng, cùng góp công, góp sức đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau; phải huy động mọi nguồn lực tập trung khắc phụchậu quảđể nhân dân sớm có nơi ở mới và ổn định sản xuất.
Đồng chí Nguyễn Hữu Đông cũng đề nghị huyện Phù Yên tiếp tục quan tâm đến quy hoạch dân cư theo hướng vừa khắc phục trước mắt, vừa tính toán đến yếu tố lâu dài, chủ động phòng tránh khi có mưa lớn xảy ra. Các sở, ngành phải quan tâm giúp đỡ huyện Phù Yên khắc phục các cơ sở hạ tầng giao thông, công trình điện, công trình nước sạch. Tiếp tục  hỗ trợ cho người dân các phương tiện, công cụ để sản xuất, có phương án thiết thực hơn để đối phó với mưa lũ, thiên tai./.
 
 
 
Minh Ngọc
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang