image banner
Công an Phù Yên giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ
Lượt xem: 99
Trận mưa lũ lịch sử xảy ra trên diện rộng tại địa bàn huyện Phù Yên đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản của Nhà nước và của nhân dân, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã kịp thời chỉ đạo thực hiện tốt công tác nắm tình hình, giúp nhân dân, khắc phục hậu quả mưa lũ.


Công an huyện Phù Yên đã cử trên 100 lượt CBCS và chỉ đạo trên 700 lượt CBCS công an các xã, thị trấn tham gia cứu hộ, cứu nạn, giúp nhân dân trên địa bàn sơ tán người và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm đến nơi an toàn; tìm kiếm cứu nạn, điều tiết giao thông tại địa bàn các xã Huy Hạ, Quang Huy, Thị Trấn, Gia Phù, Mường Thải, Mường Cơi. Đơn vị cũng đã cử trên 50 lượt đoàn viên thanh niên tham gia giúp nhân dân trên địa bàn khắc phục hậu quả, dọn dẹp vệ sinh môi trường sau mưa lũ tại xã Huy Hạ.
Đại tá Trần Hưng Thọ, Trưởng Công an huyện Phù Yên, Sơn La cho biết: “Trước và sau khi mưa lũ xảy ra, lực lượng Công an huyện đã thường trực, bố trí lực lượng đến các điểm tắc nghẽn giao thông để dảm bảo an toàn cho nhân dân qua lại khu vực bị sạt lở; đồng thời phối hợp với lực lượng CA xã và các ban ngành giúp đỡ nhân dân di chuyển tài sản, đồ vật ra khỏi nơi nguy hiểm. Công an huyện cũng chỉ đạo công an phụ trách xã thường trực đảm bảo ANTT không để xảy ra tình trạng lợi dụng mưa lũ để trộm cắp tài sản, giúp nhân dân các xã, bản bị cô lập cứu người và tài sản ra vị trí an toàn”.
Mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Phù Yên cũng đã quyên góp một ngày lương, ủng hộ nhân dân bị thiên tai lũ lụt với tổng số tiền 50 triệu đồng; hỗ trợ gia đình 10 cán bộ, chiến sỹ công an huyện bị ảnh hưởng do mưa lũ với tổng số tiền 20 triệu đồng.
 
 
 
Bích Luyện
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang