image banner
Báo Tuổi trẻ tổ chức trao 14 con bò giống cho nhân dân vùng thiên tai xã Mường Bang.
Lượt xem: 171

Ngày 09/5, Báo Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Sơn La, huyện đoàn Phù Yên đã tổ chức chương trình “Nhịp cầu nhân ái”, hỗ trợ nhân dân vùng lũ Mường Bang có hoàn cảnh khó khăn.

 
Báo Tuổi trẻ tổ chức trao 14 con bò giống cho nhân dân vùng thiên tai xã Mường Bang
 
Đoàn đã trao 14 con bò giống cho giống làm kế sinh nhai, phát triển kinh tế cho 14 hộ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ của xã Mường Bang, trị giá 15 triệu đồng/con, tổng kinh phí 210 triệu đồng do bạn đọc Báo Tuổi trẻ ủng hộ.
Trong đợt mưa lũ lịch sử trong tháng 10/2017, xã Mường Bang bị thiệt hại nặng nề về người, nhà cửa và tài sản, hoa màu, các công trình kết cấu hạ tầng của Nhà nước và nhân dân, ước thiệt hại khoảng 81 tỷ đồng. Việc hỗ trợ bò giống sinh sản của Báo Tuổi trẻ cho các hộ bị thiệt hại nặng do thiên tai thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng sẽ giúp các hộ khắc phục hậu quả thiên tai, có thêm nguồn lực để phát triển kinh tế, đem đến cho họ cơ hội thoát nghèo và nhanh chóng phát triển đàn gia súc.
Đây là địa phương thứ 10 thực hiện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” hỗ trợ bà con vùng bị ảnh hưởng bão lũ, hạn mặn do Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng các Tỉnh Đoàn và Hội Nông dân thực hiện với tổng kinh phí 7,5 tỷ đồng, kinh phí do bạn đọc Báo Tuổi trẻ đóng góp.
                                   Bích Luyện
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang