image banner
Thông báo về việc triển khai khảo sát toàn diện ý kiến người Việt Nam định cư ở nước ngoài về quy định pháp luật và thủ tục hành chính liên quan
Lượt xem: 120

Thực hiện Công văn số 569/SNV-NV&BG ngày 30/9/2022 của Sở Ngoại vụ tỉnh Sơn La về việc đề nghị phối hợp thực hiện Công điện số 77/UBNV-PCTTra ngày 23/09/2022 của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.

Để đông đảo người Việt Nam ở nước ngoài biết đến chương trình khảo sát và đóng góp ý kiến về các quy định pháp luật và các thủ tục hành chính liên quan.

Ủy ban nhân dân các huyện Phù Yên xin Thông báo rộng rãi tới các cá nhân người Việt Nam ở nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại địa phương để tham gia khảo sát.

Phần mềm chương trình khảo sát đã được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài theo đường link: https://scov.gov.vn/?page=Survey.info.

Giao Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm thực hiện công khai, niêm yết Thông báo này theo quy định. UBND các xã, thị trấn công khai Thông báo này tại trụ sở UBND xã, thị trấn, Nhà văn hóa các thôn, bản, tiểu khu và thông báo trên hệ thống loa phát thanh để Nhân dân, các tổ chức và người Việt Nam ở nước ngoài tại địa phương được biết.

Văn phòng HĐND và UBND huyện đăng tải công khai Thông báo này và kết nối linh khảo sát trên Cổng thông tin điện tử của huyện (địa chỉ http://phuyen.sonla.gov.vn)

xem chi tiết văn bản tại đây: 

 

 

 

 

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang