image banner
PHÙ YÊN HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (09/11) ​
Lượt xem: 110
Ngày 07/11/2023, UBND huyện Phù Yên đã tổ chức Hội nghị hưởng ứng ngày pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (09/11).
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Ngày 9/11 hàng năm là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày Pháp luật được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội" Hưởng ứng ngày pháp luật nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam (09/11), ngày 07/11/2023, UBND huyện Phù Yên đã tổ chức Hội nghị hưởng ứng ngày pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (09/11). Đến dự Hội nghị có hơn 200 đại biểu bao gồm  Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện; Lãnh đạo các trường cấp 3 trên địa bàn huyện; Lãnh đạo UBND, Trưởng (phó) công an; công chức Tư pháp – Hộ tịch; tài chính kế toán các xã, thị trấn; kế toán các trường học trên địa bàn huyện)

anh tin bai

Đ/c  Phan Quý Dương - PCT.UBND huyện: Phát biểu tại Hội nghị, 

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Phan Quý Dương - PCT.UBND huyện đã nêu mục đích, ý nghĩa của ngày pháp luật: ngày Pháp luật đã thực sự trở thành sự kiện chính trị-pháp lý quan trọng của đất nước. Tinh thần Ngày Pháp luật đã và đang được lan tỏa, thẩm thấu trong đời sống xã hội; đến với từng cơ quan Đảng, Nhà nước, tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp và người dân.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân năm 2023; Luật cảnh sát cơ động năm 2022; Luật đấu thầu năm 2023; Luật giá năm 2023; Luật Hợp tác xã năm 2023; Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2022; Luật Phòng chống rửa tiền năm 2022; Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang