image banner
Phù Yên hưởng ứng cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài"
Lượt xem: 159

Thực hiện Công văn số 1384/STP-PBGDPL ngày 21/10/2022 của Sở Tư pháp tỉnh Sơn La về việc hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt nam ở nước ngoài”. Để thiết thực hưởng ứng Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022 trên địa bàn huyện và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật. Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài"Cuộc thi sẽ được tổ chức trong vòng 30 ngày, bắt đầu từ ngày 25/10/2022 đến 24h00 ngày 25/11/2022 trên cơ sở quy định Thể lệ số 3992/TL-BTC ngày 14/10/2022 của Ban Tổ chức Cuộc thi đã ban hành. (Có Thể lệ số 3992/TL-BTC ngày 14/10/2022 gửi kèm theo).  theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ: http://moj.gov.vn/cuocthitructuyen.

Cuộc thi được triển khai nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022. Đồng thời,  góp phần đổi mới, đa dạng hình thức, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật. Ủy ban nhân dân huyện Phù Yên phát động đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị và nhân dân tại địa phương trên địa bàn huyện một số nội dung sau:

1. Đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; UBND các xã, thị trấn vận động, khuyến khích, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng, tham gia Cuộc thi theo Kế hoạch số 2338/KH-BTP ngày 07/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài

2. Đẩy mạnh truyền thông về Cuộc thi trên các báo, Cổng thông tin điện tử của huyện và trên các phương tiện loa truyền thanh của xã, thị trấn. Chủ động cập nhật tin, bài truyền thông về Cuộc thi và gửi trực tiếp về ban Tổ chức (Email:anhm@moj.gov.vn) để theo dõi, đăng tải trên Trang Thông tin điện tử của Cuộc thi.

 Văn bản hưởng ứng Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022 trên địa bàn huyện: 

Thể lệ số 3992/TL-BTC ngày 14/10/2022 của Ban Tổ chức Cuộc thi:

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang