image banner
Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023
Lượt xem: 212
Thực hiện Công văn số 562/SVHTT&DL-QLVH ngày 03/3/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La về việc tuyên truyền, hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023.

Nhằm thực hiện tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả để giảm thiểu sự biến đổi khí hậu toàn cầu, Quỹ Quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) đã phát động chiến dịch “Giờ Trái đất”. Năm 2023, sự kiện Giờ Trái đất sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ Bảy ngày 25 tháng 3 năm 2023 trên toàn thế giới.

anh tin bai

Với mục đích nâng cao nhận thức của cá nhân và cộng đồng đối với vấn đề biến đổi khí hậu, Giờ trái đất là sáng kiến của Tổ chức Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Trong những năm qua, Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lớp khác nhau.

anh tin bai


Đây là một sáng kiến toàn cầu nhằm khẳng định mỗi cá nhân khi cùng chung sức hoàn toàn có thể góp phần tích cực giảm thiểu biến đổi khí hậu toàn cầu thông qua việc giảm khí thải và tiết kiệm điện năng, nhằm nỗ lực để toàn cầu có một hệ sinh thái xanh mà trong đó mỗi dự án tại một địa phương, một quốc gia được kết nối và có tác động đến toàn cầu.

anh tin bai

Theo đó để hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023. UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị; UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện quan tâm triển khai thực hiện một số nhiệm vụ sau:

1. Tuyên truyền, phổ biến ý nghĩa Giờ trái đất tới toàn thể cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện.

2. Thực hiện tiết kiệm điện tại trụ sở cơ quan, đơn vị; vận động các tổ chức, cơ quan và người dân triệt để thực hiện tiết kiệm điện (thực hiện cao điểm trong tháng 3.2023).

3. Trong thời gian diễn ra sự kiện chính thức của Chiến dịch (từ 20h30 đến 21h30 ngày 25/3/2023) thực hiện các hành động:

+ Tắt đèn điện và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở làm việc của các cơ quan, đơn vị.

+ Vận động nhân dân tự giác tắt đèn điện và thiết bị điện không cần thiết trong gia đình; Tắt đèn quảng cáo, đèn trang trí ở nơi công cộng.

anh tin bai


Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang