image banner
Tuổi trẻ Agribank xung kích trong chuyển đổi số
Lượt xem: 396
Không chỉ tích cực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tuổi trẻ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh tỉnh Sơn La (Agribank Sơn La) còn xung kích, tiên phong trong việc ứng dụng khoa học, công nghệ vào hoạt động nghiệp vụ, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của đơn vị.

Hưởng ứng phong trào “Đoàn viên thanh niên với cuộc cách mạng công nghệ 4.0”, Chi đoàn Agribank Sơn La phát động ĐVTN tích cực ứng dụng công nghệ trong hoạt động chuyên môn, đảm bảo 100% ĐVTN tham gia sử dụng và sử dụng thành thạo các dịch vụ không dùng tiền mặt của Agribank; vận động gia đình, người thân, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử. Xây dựng, triển khai và duy trì hiệu quả 119 “Quầy giao dịch thanh niên” tại hội sở và các chi nhánh loại II, thể hiện sự năng động, sáng tạo trong giao tiếp, khả năng tư vấn của ĐVTN Agribank Sơn La. Ứng dụng công nghệ vì cuộc sống cộng đồng, Chi đoàn đã vận động ĐVTN tham gia cài đặt ứng dụng Agribank Sports, hưởng ứng giải chạy “Vì tương lai xanh” chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Agribank. Tuổi trẻ Agribank Sơn La đã cùng với cán bộ, nhân viên Agribank cả nước hoàn thành mục tiêu dành 35 tỷ đồng thực hiện an sinh xã hội năm 2023 triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, tiếp sức trẻ em đến trường, tặng tủ sách, thiết bị học tập cho các trường học vùng nông thôn và trồng 1 triệu cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường...

ĐVTN chi đoàn Agribank Sơn La hướng dẫn người dân trải nghiệm dịch vụ Agribank Digital.

Anh Phạm Hải Nam, Phó Bí thư Chi đoàn Agribank Sơn La, cho biết: Toàn Chi nhánh có gần 200 ĐVTN, chiếm trên 50% tổng số cán bộ của Agribank Sơn La. Qua các phong trào, 100% đoàn viên thanh niên của Chi nhánh đều tham gia và sử dụng thành thạo các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử để tư vấn và hướng dẫn khách hàng; 100% ĐVTN hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thi đua đã phát động. Cùng với đó, ĐVTN Agribank Chi nhánh Sơn La còn tham mưu cho Ban Giám đốc chỉ đạo triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động nghiệp vụ, giám sát từ xa, hướng tới quản trị theo công nghệ hiện đại và ứng dụng hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần tăng năng suất lao động của cán bộ và hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Bên cạnh đó, tuổi trẻ Agribank Sơn La còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực giúp người dân trải nghiệm các gian hàng ngân hàng số, như: Đăng ký thông tin, sinh trắc học, mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử tại gian hàng Agribank Digital; tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến Agribank E-Mobilebanking, tư vấn chương trình ưu đãi cho vay của Agribank đang triển khai; mở tài khoản, phát hành thẻ Lộc Việt và sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank; tặng miễn phí móc khóa gắn mã VietQr...

Đoàn viên Đỗ Phương Thảo phụ trách công tác tín dụng của Agribank Sơn La, chia sẻ: Các ĐVTN của Chi nhánh thường xuyên đến các cơ sở để giới thiệu, tư vấn những sản phẩm tiện ích của ngân hàng hiện đại, giúp người dân hiểu rõ hơn về quy trình, quy định hỗ trợ phát triển sản xuất và tiếp cận với những dịch vụ, vay vốn và công nghệ chuyển đổi số của ngân hàng.

Bà Cà Thị Xuấn, xã Chiềng Cọ, Thành phố, nói: Được đoàn viên Chi đoàn Agribank Sơn La đến tận nhà tư vấn các tiện ích của việc thanh toán, chuyển tiền qua tài khoản, tôi nhận thấy, việc mở và sử dụng tài khoản tại ngân hàng giúp tôi thuận lợi hơn trong việc mua bán, chuyển tiền và bảo đảm an toàn.

Thông qua các phong trào, tuổi trẻ Agribank Sơn La đã phát huy vai trò sáng tạo, tinh thần xung kích, tiên phong trong chuyển đổi số, cũng như trong mọi lĩnh vực hoạt động của Agribank Sơn La, góp phần đưa Agribank Sơn La trở thành ngân hàng hiện đại, phát triển bền vững.

Huy Thành
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang