image banner
Ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số
Lượt xem: 69

Ngày 26/4, Hội Nông dân tỉnh, Viễn thông Sơn La và Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Sơn La đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số và phối hợp trong công tác phát triển công nghệ số, thanh toán không dùng tiền mặt cho hội viên nông dân.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Nông dân tỉnh, Viễn thông Sơn La và Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Sơn La.

Giai đoạn 2022-2025, Hội Nông dân tỉnh và Viễn thông Sơn La đã thống nhất phối hợp thực hiện khảo sát, xây dựng giải pháp về số hóa và chuyển đổi số các hoạt động trong công tác hội và phong trào nông dân. Triển khai thực hiện chuyển đổi số cho Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh và các đơn vị trực thuộc không giới hạn, bao gồm: các ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý điều hành và các phong trào của Hội thông suốt từ tỉnh đến cơ sở.

Triển khai các giải pháp xã hội số, kinh tế số phát triển và hỗ trợ hội viên. Hỗ trợ, tổ chức đánh giá, tuyên truyền nâng cao nhận thức về chuyển đổi số; hỗ trợ nông dân khởi nghiệp; tài trợ triển khai các hoạt động hác phù hợp với nhu cầu của Hội trong từng giai đoạn vụ thể và lĩnh vực ưu tiên của VNPT Sơn La.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và Viễn thông Sơn La ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025.

Thỏa thuận hợp tác giữa Hội Nông dân tỉnh Sơn La và Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Sơn La thống nhất hợp tác trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng và thế mạnh của hai bên trong giai đoạn 2023-2028. Hai bên sẽ cùng hợp tác để cung cấp hệ thống dịch vụ tài khoản, tài trợ vốn vay cho hội viên nông dân, góp phần thúc đẩy công tác chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt; hỗ trợ tốt nhất để nông dân có vốn phục vụ các hoạt động nông nghiệp.

Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Sơn La cam kết cung cấp đầy đủ, kịp thời cho hội viên nông dân các sản phẩm dịch vụ tài chính mà Ngân hàng đang triển khai. Hội Nông dân sẽ tuyên truyền khuyến khích các thành viên trong Hội hưởng ứng nhiệt tình các sản phẩm mà Ngân hàng cung cấp. 

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Sơn La và Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Sơn La ký kết thỏa thuận hợp tác.

Việc ký thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị là cơ hội để huy động nguồn lực tổng hợp, hỗ trợ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, mở ra cơ hội mới trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

https://baosonla.org.vn/chuyen-doi-so-tinh-son-la-giai-doan-2021-2025-dinh-huong-den-nam-2030/ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-ve-chuyen-doi-so-sdSaFks4g.html

Nguyễn Yến
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang