image banner
Huyện Phù Yên: Tri ân người có công tham gia giải phóng huyện
Lượt xem: 31
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày giải phóng huyện Phù Yên (18/10/1952-18/10/2024), sáng ngày 15/10, đ/c Đặng Quang Hưng, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà, tri ân 04 người có công tham gia giải phóng huyện Phù Yên đang cư trú tại địa bàn xã Mường Cơi.

 

anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Đặng Văn Dầu, bản Suối Cốc, xã Mường Cơi

Đoàn đã đến thăm, chuyển quà của huyện tới gia đình ông Đặng Văn Dầu, bản Suối Cốc; ông Hoàng Văn Nhẻng, bản Sổ; ông Đinh Xuân Miền và Hà Văn Tó bản Ếch, xã Mường Cơi. Các ông là những người có công trực tiếp tham gia giải phóng huyện Phù Yên trong kháng chiến chống Pháp. Tại các gia đình, đ/c Chủ tịch UBND huyện Đặng Quang Hưng và các thành viên đoàn ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước trong quá trình đấu tranh giải phóng huyện nói riêng, góp phần chung vào công cuộc đấu tranh giành độc lập và bảo vệ đất nước, cũng như trong phát triển kinh tế-xã hội thời kỳ mới.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Đinh Xuân Miền, bản Ếch, xã Mường Cơi

Đoàn công tác mong muốn các ông tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vũng chắc cho con cháu; tiếp tục giáo dục con cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, cùng cán bộ, nhân dân địa phương thực hiện tốt các cuộc vận động tại địa phương để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Minh Công

 

 

 

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên 

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 30/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/8/2024
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Ngọc Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện

Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La 

 Điện thoại:                           |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn

Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

    image banner