image banner
Tình trạng ùn tắc giao thông trên một số tuyến đường của Thành phố Sơn La
Lượt xem: 165
Thời gian gần đây, người dân lưu thông trên một số tuyến đường của Thành phố Sơn La ngày một tăng, gây ra tình trạng ùn tắc cục bộ. Chính vì vậy, Thành phố Sơn La đã chỉ đạo lực lương Cảnh sát giao thông thực hiện các biện pháp nhằm giảm tối đa tình trạng ùn tắc, đảm bảo giao thông an toàn, hiệu quả.
Tình trạng ùn tắc giao thông trên một số tuyến đường của Thành phố Sơn La
 
Theo ghi nhận, hiện nay lượng người lưu thông tại một số tuyến đường chính của thành phố như khu vực ngã tư Cầu Trắng, ngã tư Quyết Thắng, trục đường Hoàng Quốc Việt - Trường Chinh… là rất lớn, nhất là vào giờ cao điểm. Bên cạnh đó, do một số tuyến đường nằm trên trục đường chính của Quốc lộ 6 nên có khá nhiều xe container, xe tải lưu thông thường xuyên, khiến cho tình trạng này càng trở lên nghiêm trọng. Được biết, thành phố Sơn La trực tiếp quản lý một số tuyến đường trên địa bàn, do vậy để hạn chế tình trạng ùn tắc cục bộ, Công an thành phố Sơn La đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông, trực tiếp điều tiết giao thông tại một số khu vực này. Cùng với đó, tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông như lấn chiếm vỉa hè; dừng, đỗ xe sai quy định; thực hiện kẻ vạch làn đường,… Tuy nhiên, những biện pháp trên chỉ là phương án tạm thời, nhất là trong thời điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán. Vì vậy, để giải quyết dứt điểm tình trạng ùn tắc cục bộ trên một số tuyến đường của thành phố, cần có sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành; tuyên truyền , giáo dục pháp luật đến người tham gia giao thông. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.
Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh tình trạng ùn tắc giao thông trên một số tuyến đường của Thành phố trong các bản tin Thời sự tiếp theo./.
          
                              Tùng Việt
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang