image banner
Sơn La giải quyết trên 15.000 hồ sơ, thủ tục hành chính
Lượt xem: 191
Đi vào hoạt động từ ngày 2.6.2017 đến nay, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết trên 15.000 hồ sơ, thủ tục hành chính. Bước đầu đã rút ngắn thời gian xử lý các thủ tục hành chính, tạo sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đến giao dịch.

Trong số 15.000 hồ sơ, thủ tục hành chính được tiếp nhận trung tâm đã giải quyết trên 13.000 hồ sơ, thủ tục hành chính, hiệu quả đạt 93,4%. Sau khi đưa Trung tâm Hành chính công vào hoạt động, số lượng hồ sơ, thủ tục hành chính đã tăng lên nhanh chóng, kết quả giải quyết đều đạt 100%, hồ sơ giải quyết trước thời hạn đạt cao từ 85% đến 90%. Có thể khẳng định hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần giải quyết nhanh thủ tục hành chính, được tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân đánh giá cao.
Việc đưa vào vận hành Trung tâm Hành chính công tỉnh và các huyện, thành phố thời gian qua là bước tiến quan trọng của tỉnh trong việc đổi mới, đẩy mạnh công tác CCHC. Kết quả hoạt động bước đầu cho thấy Trung tâm Hành chính công thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp và người dân với kỳ vọng về bước đột phá quan trọng trong Chương trình tổng thể CCHC trên địa bàn. Thời gian tới, tỉnh Sơn La sẽ rà soát thực trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự tại các trung tâm hành chính công cấp huyện, để thực hiện mục tiêu hoàn thành việc kết nối, đảm bảo liên thông giữa cấp tỉnh, huyện, xã./.
 
                                             Cầm Giang
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang