image banner
Họp Ban Chỉ đạo Ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh
Lượt xem: 197
Ngày 22/11, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo Ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh.

 

 

Họp Ban Chỉ đạo Ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh.

Tham dự có các đồng chí thành viên của Ban Chỉ đạo Ứng dụng công nghệ thông tin của tỉnh.

Tại cuộc họp, Ban Chỉ đạo đã công bố Quyết định về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh Sơn La; Quyết định về việc phê duyệt danh sách thành viên; Quyết định về việc ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo. Dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ đạo; Dự thảo Báo cáo kết quả kiểm tra tình hình ứng dụng công nghệ thông tin, đảm bảo an toàn thông tin năm 2017 tại các huyện Mai Sơn, Thuận Châu, Bắc Yên, Vân Hồ. Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả tình hình ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan Đảng, HĐND các cấp. Theo đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan Đảng, Nhà nước đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả trong xử lý công việc của các cơ quan, đơn vị. Việc cung cấp thông tin phục vụ người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng từng bước được nâng cao, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách hành chính được quan tâm và triển khai đồng bộ.

Các đại biểu đã tham gia ý kiến về một số dự thảo, như: Dự thảo Quyết định ban hành quy chế phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh và Bộ CHQS tỉnh trong hoạt động bảo đảm an toàn thông tin mạng trên địa bàn tỉnh Sơn La; Dự thảo Quyết định ban hành Quy định quản lý, sử dụng chứng thư số và chữ ký số trong các cơ quan Nhà nước tỉnh Sơn La; Dự thảo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công bố kết quả xác định mức độ ứng dụng công nghệ thông tin, Trang Thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, Thành phố.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Thủy đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo tiếp thu các ý kiến và tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh việc ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin gắn với đẩy mạnh cải cách hành chính trên cơ sở áp dụng thống nhất, đồng bộ các hệ thống thông tin; tăng cường trao đổi, sử dụng thông tin, tài liệu điện tử, hội nghị trực tuyến để giảm bớt văn bản giấy tờ, hạn chế các cuộc họp tập trung; nâng cao chất lượng hoạt động của các cổng thông tin, trang thông tin điện tử. Quan tâm đầu tư xây dựng mới hạ tầng kỹ thuật và các hệ thống tích hợp dữ liệu tập trung, triển khai hiệu quả việc thuê các dịch vụ công nghệ thông tin theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ…

Duy Tùng
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang