image banner
Họp Ban Chỉ đạo tỉnh về Cải cách hành chính
Lượt xem: 62
Ngày 19.9, đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo tỉnh về Cải cách hành chính đã chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo đánh giá kêt quả hoạt động quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2017. Dự họp có lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và thành viên Ban Chỉ đạo.

Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm quý III năm 2017, Ban chỉ đạo CCHC đã ban hành hệ thống các văn bản đồng bộ làm cơ sở để các cấp, các ngành tổ chức triển khai thực hiện; tập trung giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho người dân và doanh nghiệp, tạo sự đồng thuận, hài lòng,giữa chính quyền với người dân. Tiếp tục thực hiện công khai, minh bạch các thông tin, quy trình, thủ tục hành chính. Cơ chế một cửa, một cửa liên thông của tỉnh tiếp tục được các cơ quan, đơn vị quán triệt thực hiện nghiêm túc, việc giải quyết TTHC được thực hiện đúng quy trình, giải quyết nhanh chóng, kịp thời, đúng pháp luật. Trong quý III, toàn tỉnh đã thực hiện tiếp nhận 179.797 hồ sơ trong đó đã giải quyết 176.185 hồ sơ, tiếp tục giải quyết trên 3.000 hồ sơ đang thực hiện. Bên cạnh đó, việc thực hiện kiểm tra, đánh giá công tác CCHC, công vụ, công chức và thực hiện phân cấp quản lý nhà nước tại các cơ quan đơn vị, được Ban chỉ đạo triển khai quyết liệt; thành lập đoàn liên ngành kiểm tra CCHC đột xuất tại các cơ quan đơn vị bước đầu đem lại nhiều hiệu quả tích cực trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức.
Với mục tiêu nâng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công của tỉnh Sơn La, Ban chỉ đạo tỉnh về cải cách hành chính đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện thành phố cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 26 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp; nêu cao trách nhiệm cán bộ; xây dựng kế hoạch thực hiện việc phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm Hành chính công cấp huyện; Tiếp tục rà soát các thủ tục hành chính, đề xuất rút ngắn thời gian giải quyết TTHC từ 20-30% so với hiện nay./
                            Cầm Giang
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang