image banner
Hội nông dân tỉnh tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc
Lượt xem: 45
Thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng, hiệu quả bảo vệ ANTT của lực lượng Công an xã giai đoạn 2015-2020 của Ban thường vụ tỉnh ủy, Hội nông dân các cấp trong tỉnh đã phối hợp với các lực lượng chức năng, đặc biệt là lực lượng công an xã tổ chức tuyên truyền"Toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện tố giác tội phạm" bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.

 

Sau hai năm triển khai, đến nay đã xây dựng duy trì hoạt động được trên 3.200 hòm thư tố giác tội phạm tại các chi, tổ Hội,05 Câu lạc bộNông dân với pháp luật. Bên cạnh đó, các cấp hội cũng tăng cường vận động cho hội viên nông dân quản lý giáo dục những người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư; ký cam kết trong gia đình không có người phạm tội với trên 3500 hộ tham gia.
Đồng thời duy trì hoạt động của các mô hình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phát huy vai trò trách nhiệm của tổ chức Hội và phong trào nông dân, động viên các tổ, nhóm bằng các hành động cụ thể nhằm kịp thời phát hiện ngăn chặn phòng, chống tội phạm hoạt động trên tại các bản, tiểu khu "nhóm liên gia tự quản", "tổ hoà giải", "nhóm nông dân bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng".
Dương Quân
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang