image banner
Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh làm việc tại huyện Mai Sơn
Lượt xem: 168
Ngày 4/10, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh do đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn đã kiểm tra tình hình ứng dụng công nghệ thông tin, đảm bảo an toàn thông tin năm 2017 tại huyện Mai Sơn.

 

Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh làm việc tại huyện Mai Sơn

Đoàn đã kiểm tra công tác tổ chức, triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh về hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền điện tử; ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước; công tác đảm bảo an toàn thông tin... Hiện nay, 100% cơ quan hành chính nhà nước từ huyện đến xã đã được trang bị máy vi tính; 82,1% số UBND xã, thị trấn kết nối internet. Việc ứng dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành được triển khai đồng bộ tại các phòng, ban chuyên môn của huyện, UBND các xã, thị trấn và các trường học. 100% văn bản điện tử được trao đổi qua hệ thống quản lý văn bản trong hoạt động nội bộ của UBND huyện và giữa UBND huyện với các đơn vị trực thuộc sở, ngành trong tỉnh. Hiện tại, UBND huyện Mai Sơn đang cung cấp 169 dịch vụ công (thủ tục hành chính) trực tuyến trên cổng thông tin điện tử của huyện...

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Phạm Văn Thủy chỉ đạo trong quá trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra sẽ phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện giải quyết những khó khăn, vướng mắc đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày của các đơn vị liên quan; Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ lĩnh vực công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức; lập kế hoạch kiểm soát các phần mềm hiện đang cài đặt tại các đơn vị trên địa bàn huyện.

Mạnh Hùng
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang