image banner
Đoàn công tác của tỉnh U Đôm Xay thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La
Lượt xem: 56
Sáng ngày 21/9, Đoàn công tác của Văn phòng chính quyền tinh U Đôm Xay, Nước CHDCND Lào đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Đón tiếp đoàn có lãnh đạo và chuyên viên văn phòng UBND tỉnh Sơn La

Đoàn đã đến thăm Di tích Quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La để tìm hiểu về quá trình đấu tranh của Đảng viên và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La trong cuộc kháng chiến chống Pháp bảo vệ quê hương đất nước.
Tại buổi làm việc với Văn phòng UBND tỉnh Sơn La đoàn công tác của Văn phòng chính quyền tinh U Đôm Xay đã cảm ơn sự đón tiếp mà tỉnh Sơn La đã giành cho đoàn đồng thời khẳng định U Đôm Xay và Sơn La là hai tỉnh có quan hệ hữu nghị đặc biệt từ lâu đời, hiện nay hai tỉnh đang mở rộng hợp tác trên nhiều mặt đặc biệt là kinh tế và giáo dục đào tạo. Trao đổi về hoạt động nghiệp vụ văn phòng hai tỉnh, Văn phòng tỉnh U Đôm Xay mong muốn Văn phòng UBND tỉnh Sơn La sẽ giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động văn phòng giúp Văn phòng tỉnh U Đôm Xay thực hiện có hiệu quả công tác tham mưu cho cấp trên và công tác nữ công; kinh nghiệm trong xây dựng và nâng cao vai trò của phụ nữ trong các cơ quan Nhà nước. Tỉnh U Đôm Xay cũng mong muốn được học tập kinh nghiệm xây dựng và cơ cấu tổ chức, hoạt động của Trung tâm hành chính công tỉnh Sơn La.
Văn phòng UBND tỉnh Sơn La cũng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La và việc hợp tác với tỉnh U Đôm Xay trong các lĩnh vực. Trong thời gian tới hai văn phòng sẽ tăng cường hơn nữa công tác trao đổi thông tin giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế giữ gìn và phát triển mối quan hệ bền chặt giữ hai Đảng hai Nhà nước và nhân dân hai nước./.
Minh Ngọc
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang