image banner
Chuyến xe mùa xuân
Lượt xem: 172
Năm nay là năm thứ 3 trường Cao đẳng Y tế Sơn La tổ chức chương trình “chuyến xe mùa xuân”, những chuyến xe yêu thương, ấm áp nghĩa tình giúp các bạn sinh viên của nhà trường, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được về quê đón tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 cùng gia đình thuận lợi, an toàn.


8h sáng, ngày 10/2 tức ngày 25 tháng chạp, 2 chuyến xe mùa xuân chở 39 bạn sinh viên trường cao đẳng Y tế  Sơn La về quê ăn tết đã lăn bánh với 2 điểm đến là huyện Sốp Cộp và huyện Phù Yên. Chuyến xe mùa xuân là một hoạt động ý nghĩa do đoàn trường, hội sinh viên và hội chữ thập đỏ của trường cao đẳng Y Sơn La tổ chức nhằm đưa các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê, đoàn tụ bên gia đình sau những ngày tháng học tập xa nhà. Hoạt động này đã được nhà trường xác định là hoạt động thường niên trong chương trình tình nguyện mùa xuân của nhà trường.
Những chuyến xe mùa xuân đưa sinh viên về nhà ăn Tết với gia đình cùng với suất quà tết do trường Cao đẳng Y tế trao tặng, đã phần nào  làm vơi bớt khó khăn gia đình của sinh viên trong dịp Tết đến xuân về.Mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng tất cả đều có chung niềm vui, hân hoan, nô nức chờ đón giây phút quây quần, sum họp cùng gia đình.       
Với chuyến xe ấm áp, yêu thương, chương trình chuyến xe mùa xuân Mậu Tuất 2018 đã trở thành cầu nối đưa các bạn sinh viên về quê, sum vầy đón Tết cùng gia đình. Đem một cái Tết thật sự trọn vẹn và ý nghĩa đối với các bạn sinh viên.
 
                           Huyền Trang – Tùng Việt

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang