image banner
Phù Yên: Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Lượt xem: 88
Ngày 23/03/2018, tại Hội trường trung tâm huyện, Ủy ban nhân dân huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Đào Văn Nguyên, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng huyện chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Khắc Vinh – Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Sơn La; đồng chí Nguyễn Sơn Hà – Trưởng phòng nghiệp vụ I, ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Sơn La; đồng chí Lê Tiến Quân – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện, các xã, thị trấn, cùng các tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến được trao thưởng tại Hội nghị…
Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật trong phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực của đời sống xã hội của huyện năm qua. Phát biểu với Hội nghị, Đồng chí Đào Văn Nguyên đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đạt được năm 2017; đồng thời biểu dương Phòng Nội vụ trong công tác tham mưu, tổ chức phát động phong trào thi đua.
TK ctac Tanh TDKT
TK ctac Tanh 3
TK ctac Tanh 4TK ctac Tanh 5
TK ctac Tanh 6
Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Lò Văn Chấm, Phó Trưởng phòng Nội vụ, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện đã tóm tắt những kết quả nổi bật của Phong trào thi đua yêu nước năm 2017, như: Hoàn thiện cơ chế chính sách, triển khai nhiều dự án, công trình trọng điểm của huyện. Tổng thu nhập bình quân đầu người đạt 31,9 triệu đồng/người/năm, công tác phổ cập giáo dục, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; các chương trình xóa đói giảm nghèo, cho vay vốn phát triển sản xuất, cho vay hỗ trợ lãi suất, chương trình tín dụng đối với học sinh nghèo và các đối tượng chính sách được triển khai thực hiện đến từng hộ gia đình, tạo vốn sản xuất, việc làm, tăng thu nhập, từng bước cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, tỷ lệ hộ nghèo còn 23,83% (giảm 1,57% so với năm trước), tạo việc làm mới cho 2.510 lao động, đạt 100% kế hoạch giao..
Từ những phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân và các tấm gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Tại Hội nghị, Đồng chí Đỗ Khắc Vinh đã trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 02 tập thể, trao Danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho 04 tập thể; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 09 tập thể và 04 cá nhân. Đồng chí Đào Văn Nguyên đã trao Giấy khen của UBND huyện cho 88 tập thể và 219 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017, trao tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 29 cá nhân.
Phát động phong trào thi đua yêu nước và triển khai nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2018, với mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đồng chí Đào Văn Nguyên đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong huyện, các cụm, khối thi đua phát huy trí tuệ, trách nhiệm, thể hiện tinh thần quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2018, hăng hái thi đua yêu nước, thực hiện  thắng lợi nhiệm vụ phát triển Kinh tế – Xã hội, đảm bảo Quốc phòng – An ninh của huyện, góp phần xây dựng và phát triển huyện Phù Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
 
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang