image banner
Hội nghị Tổng kết cuộc vận động chuyển hóa địa bàn phức tạp về ANTT tại xã Suối Tọ
Lượt xem: 85

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo củng cố hệ thống chính trị huyện Phù Yên phối hợp với Công an huyện Phù Yên tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc vận động chuyển hóa địa bàn phức tạp về ANTT ở xã Suối Tọ.

 

 

Suối Tọ là một trong 3 xã vùng cao của huyện Phù Yên, chủ yếu đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nhân dân nên một số đối tượng tội phạm hình sự về ma túy, khai thác lâm sản trái phép, truyền đạo trái pháp luật, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an ninh - trật tự trên địa bàn. Trước tình hình trên, năm 2015 Ban Chỉ đạo củng cố hệ thống chính trị cơ sở huyện Phù Yên đã thành lập các đoàn công tác, hàng năm mở hơn 10 hội nghị tại 9 bản trong xã tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đường lối chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Vận động nhân dân đề cao tinh thần cảnh giác không để kẻ xấu lợi dụng. Phát huy vai trò trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, Đảng viên, các già làng, người có uy tín và quần chúng nhân dân trong công tác đấu tranh, tố giác những đối tượng có hiện tượng vi phạm các quy định về ANTT. Qua tuyên truyền, người dân trong xã cũng đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng liên quan đến tình hình an ninh - trật tự trên địa bàn. 
Trong thời gian tới, BCĐ củng cố hệ thống chính trị cơ sở huyện Phù Yên tiếp tục đẩy mạnh việc rà soát và kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh; chủ động đề ra các giải pháp giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.
Tại hội nghị, đã tổ chức ký cam kết thực hiện giữ vững và ổn định về ANTT năm 2018 và các năm tiếp theo./.
 
Trần Hải
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang