image banner
Điện lực Phù Yên thực hiện các phương án vận hành cấp điện an toàn trong dịp Tết
Lượt xem: 84
Thực hiện quản lý và vận hành hệ thống lưới điện tại địa bàn 02 huyện Phù Yên, Bắc Yên. Điện lực Phù Yên đã xây dựng các phương án vận hành cấp điện an toàn cho nhân dân của 02 huyện trong dịp Tết Mậu Tuất, với mục tiêu: Lưới điện vận hành ổn định, an toàn trên các tuyến, khách hàng được sử dụng điện liên tục trong các ngày Tết.

Để thực hiện mục tiêu đó, Điện lực Phù Yên đã huy động tối đa nhân lực tham gia ứng trực tại các điểm trọng yếu trên địa bàn các xã: Thị trấn, Gia Phù, Mường Cơi, Mường Do, bến phà Vạn Yên của huyện Phù Yên và các xã dọc sông Pắc Ngà, Chiềng Sại, Tà Xùa và thị trấn của huyện Bắc Yên.
Trong các ngày Tết, tại các điểm trực được thực hiện 3 ca 4 kíp kết hợp 02 tổ trực lưu động để xử lý các tình huống liên quan đến hệ thống lưới điện và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật như của khách hàng sử dụng điện trong các ngày Tết.
Đặc biệt trong dịp Tết Mậu Tuất này, Điện lực Phù Yên còn triển khai các phương án đảm bảo cấp điện an toàn cho nhân dân một số xã của huyện Phù Yên bị thiệt hại sau lũ, đang ở những nhà tạm, phương án xử lý tình huống với hiện tượng thời tiết lạnh giá làm băng tuyết bám trên lưới điện tại một số xã của huyện Bắc Yên, Phù Yên, để ngăn hiện tượng phóng điện bề mặt gây mất an toàn cho người sử dụng và người dân vui xuân đón Tết. Đồng thời Điện lực Phù Yên cũng đảm bảo cấp điện cho các cơ sở sản xuất công nghiệp hoạt động sản xuất sau kỳ nghỉ Tết và cấp điện ổn định để nhân dân bơm nước tưới vào đồng sản xuất các loại cây trồng vụ xuân./. 
                                                                      Hữu Ngân
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang