image banner
Công an huyện bắt quả tang 2 vụ đánh bạc với 16 đối tượng
Lượt xem: 67
Chỉ trong 8 ngày đầu tháng 01.2018, Công an huyện Phù Yên đã bắt 2 vụ đánh bạc sát phạt nhau bằng tiền với 16 đối tượng.

 

Theo đó, ngày 03/01, Công an huyện quả tang 10 đối tượng đều trú tại bản Khoa 3, xã Tường Thượng có hành vi đánh bạc bằng hình thức ba cây sau khi 10 đối tượng này vừa đi ăn đám cưới ở trong bản. Thu giữ trên 5,3  triệu đồng và một số vật chứng khác. Ngày 9/1, Công an huyện Phù Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 10 đối tượng về hành vi đánh bạc theo Điều 321 Bộ luật hình sự.
Vào 17 giờ 30 phút ngày 08/01, Công an huyện Phù Yên cũng đã bắt quả tang 6 đối tượng đang có hàng vi đánh bạc bằng hình thức đánh liêng tại nhà Hoàng Ngọc Hưng, sinh năm 1969, trú tại bản Tạo 1, xã Gia Phù. Thu giữ trên 7,1 triệu đồng, 4 xe máy và một số vật chứng khác.
Để ngăn chặn các đối tượng lợi dụng đám cưới, đám ma, liên hoan, mừng thọ để tổ chức đánh bạc, sát phạt nhau bằng tiền và hiện vật, Công an huyện Phù Yên đã có Công văn gửi các xã, thị trấn tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân biết về tác hại của tệ nạn xã hội và tệ nạn cờ bạc; tổ chức cho các hộ gia đình ký cam kết thực hiện tốt các quy định của pháp luật, quy ước, hương ước của địa phương và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm./.
                                              Bích Luyện
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang