image banner
BIDV Chi nhánh Sơn La khai trương Phòng Giao dịch huyện Phù Yên
Lượt xem: 235

Ngày 10/5, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Sơn La đã tổ chức khai trương Phòng Giao dịch huyện Phù Yên.

Phòng giao dịch huyện Phù Yên chính thức khai trương và đi vào hoạt động, nâng mạng lưới phòng giao dịch của BIDV Sơn La lên 6 phòng giao dịch. Được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng tối đa các nhu cầu dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như dịch vụ gửi tiền, vay vốn, mở tài khoản, mở thẻ, chuyển tiền… góp phần phục vụ khách hàng thuận tiện. Đến hết quý I năm 2018, BIDV Sơn La có tổng nguồn vốn huy động đạt trên 2.300 tỷ đồng, dư nợ tín dụng trên 5.000 tỷ đồng, với hàng nghìn khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp và định chế tài chính.
Với mục tiêu hướng đến khách hàng, cùng chia sẻ cơ hội, hợp tác để đạt được thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn tiếp cận nhiều hơn dịch vụ ngân hàng và nguồn vốn tín dụng trong thời gian tới BIDV Chi Nhánh Sơn La sẽ tiếp tục mở thêm phòng giao dịch tại các huyện.
                           Tùng Việt
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang