image banner
Đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Sơn La kiểm tra tại huyện Phù Yên
Lượt xem: 470
 Vừa qua,  Đoàn kiểm tra, giám sát của Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh do Đặng Ngọc Hậu, Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra hoạt động của Ban đại diện HĐQT Ngân hàng chính sách xã hội huyện trong việc triển khai thực hiện các chương trình tín dụng chính sách xã hội đến tháng 10/2019.



Trong chuyến công tác, Đoàn đã đi kiểm tra, nắm tình hình thực tế tại một số bản của xã Tường Hạ về thực hiện các chương trình tín dụng ưu đãi trên địa bàn. Qua kiểm tra cho thấy: Tổng các nguồn vốn cho vay được giao tính đến 30/9/2019 của huyện Phù Yên là gần 484 tỷ đồng. Doanh số cho vay đạt trên 106 tỷ đồng với 2.647 lượt họ vay vốn. Các hộ được vay vốn sử dụng vốn đúng mục đích, phát huy hiệu quả. Các tổ chức nhận ủy thác có trách nhiệm cao trong thực hiện các giao dịch cho vay, huy động tiết kiệm và thu hồi nợ. Hiện tổng dư nợ các nguồn vốn vay ưu đãi tại huyện Phù Yên là gần 442 tỷ đồng, tăng trên 38 tỷ đồng so với năm 2018, đạt 99,3% kế hoạch giao, trong đó, nợ quá hạn trên 180 tỷ đồng, chiếm 0,04% tổng dư nợ. Ban đại diện Hội đồng quản trị huyện Phù Yên, các tổ chức nhận ủy thác cho vay đã và đang tiếp tục có các giải pháp phối hợp tích cực để thu hồi các khoản nợ quá hạn.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Đặng Ngọc Hậu đánh giá cao kết quả mà huyện Phù Yên đã đạt được, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, huyện Phù Yên cần rà soát chính xác lại đối tượng được hưởng nguồn vốn vay; Phân bổ đủ nguồn vốn, mở rộng đối tượng cho vay. Đồng thời, tăng cường công tác quản lý Nhà nước, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc sử dụng nguồn vốn vay và quan tâm đến công tác sơ, tổng kết, nhân rộng các điển hình trong sử dụng hiệu hiệu quả nguồn vốn vay./.

Tâm Hạnh.

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang