image banner
Phù Yên sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị
Lượt xem: 222
Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng, chất lượng hoạt động của tổ chức đảng và đảng viên được nâng lên. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có tác động lớn đối với công tác xây dựng Đảng, phát triển KT-XH, đến đời sống tinh thần của nhân dân là kết quả được đánh giá tại Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được Huyện ủy Phù Yên tổ chức ngày 16/5.

Sau 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, các cấp ủy từ huyện đến cơ sở đã vận dụng linh hoạt những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, đưa nội dung chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ vào sinh hoạt đảng. Trong quá trình thực hiện đã xuất hiện nhiều cách làm hay, sáng tạo, gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị; đồng thời, xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc triển khai việc học tâp và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhất là trong lĩnh vực xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới...
Nhân dịp này, BTV huyện ủy Phù Yên tặng Giấy khen cho 10 tập thể, 8 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị trong 1 năm qua./.
Bích Luyện
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang