image banner
Phù Yên: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2018
Lượt xem: 265
Trong hai ngày 2 và 3/4, Huyện ủy Phù Yên tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2018 cho 81 đồng chí là bí thư, phó bí thư và văn phòng Đảng ủy các xã, thị trấn.
 

 

Tham gia lớp bồi dưỡng, các đại biểu được nghe các đồng chí báo cáo viên của BTV huyện ủy truyền các nội dung mới trong công tác tổ chức xây dựng Đảng gồm: Hướng dẫn số 09 ngày 5/6/2017 của Ban Tổ chức Trung ương hướng dẫn nghiệp vụ công tác đảng viên; một số quy trình về nghiệp vụ công tác phát triển đảng viên, xét công nhận đảng viên chính thức; các quy trình xét tặng, trao Huy hiệu Đảng; quy trình xét khen thưởng tổ chức Đảng và đảng viên. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn nghiệp vụ về công tác cán bộ, công chức xã, thị trấn. Trong quá trình tập huấn, các đại biểu được trao đổi, thảo luận những vấn đề thực tiễn vướng mắc tại cơ sở trong thực hiện công tác Đảng;  những vấn đề liên quan đến công tác đảng viên cũng như công tác tổ chức cơ sở đảng; những kiến nghị đề xuất với cấp trên vv.
Qua lớp tập huấn, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng các xã, thị trấn sẽ vận dụng linh hoạt vào thực tiễn công tác, từng bước khắc phục những hạn chế tại cơ sở, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2018 sát với tình hình thực tiễn, để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang