image banner
Huyện ủy Phù Yên sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW ngày 15.5.2016  của Bộ Chính trị.
Lượt xem: 207
Sáng 16.5, Huyện ủy Phù Yên tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW, ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh, Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị.
Thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW, ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị, Ban Thường vụ huyện ủy tập trung chỉ đạo việc học tập, quán triệt các văn bản của Trung ương, của tỉnh, huyện trong toàn Đảng bộ. Ban hành đầy đủ hệ thống kế hoạch, hướng dẫn đưa nội dung “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” vào sinh hoạt chi bộ, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở. Gắn với thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các sự kiện quan trọng của đất nước nhất là Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, có sức thuyết phục.
trao doi
Ảnh: Các đại biểu trao đổi bên lề hội nghị
Kết quả, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức trao gần 250 xuất quà trị giá 93,5 triệu đồng cho các đối tượng là người có công, lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang và các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hỗ trợ kinh phí xóa nhà tạm cho 12 hộ gia đình trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 230 triệu đồng;
quang canh
Ảnh: Quang cảnh hội nghị
 
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện duy trì và phát triển các mô hình tiết kiệm học tập và làm theo gương Bác; duy trì 115 câu lạc bộ trong toàn huyện với 4.250 hội viên tham gia. Gần 7.000 hội viên được vay vốn để phát triển kinh tế, góp phần ổn định đời sống của hội viên; giúp đỡ 27 gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
                                                               Tin, ảnh: Nguyễn Tiến Đạt
                                                      (Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phù Yên)

 
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang