image banner
Huyện ủy Phù Yên gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân
Lượt xem: 268
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng CS Việt Nam, Huyện ủy Phù Yên đã tổ chức gặp mặt các đồng nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, của huyện; các văn nghệ sỹ; bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy; lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên Đài TT-TH Phù Yên.

 

Tại cuộc gặp mặt lãnh đạo huyện Phù Yên đã thông tin kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của tỉnh, của huyện năm 2017. Theo đó, năm 2017, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ, song kinh tế của huyện vẫn duy trì ổn định. Tổng sản phẩm trên địa bàn ước đạt 4.000 tỷ đồng; trồng mới hơn 785 ha cây ăn quả; tạo lập, xây dựng và công bố nhãn hiệu cam Phù Yên; phát triển mô hình cây chanh leo trên 40 ha và thành lập 4 HTX thủy sản, phát triển thêm 370 lồng cá. Thu ngân sách trên địa bàn 145 tỷ đồng. Toàn huyện huy động được 117 tỷ đồng, nhân dân hiến trên 50.000 m2 đất để xây dựng NTM; có 1 xã Gia Phù được công nhận đạt chuẩn NTM. Năm 2017, huyện đã khánh thành trạm thu phát sóng FM phủ sóng đến 8 huyện trong và ngoài huyện; có 6 trường học đạt chuẩn quốc gia; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 23,89%; hoàn thành việc di chuyển 67 hộ đến các điểm tái định cư huyện Mai Sơn và Mộc Châu. Huyện cũng đã tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ trong tháng 10, cơ bản định đời sống cho bà con bị ảnh hưởng do lũ. Thành lập và đưa trung tâm hành chính công vào hoạt động. Đảng bộ huyện kết nạp được 366 quần chúng ưu tú vào đảng.
Các đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả nổi bật của huyện đạt được trong năm 2017; đồng thời mong muốn huyện tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, lãnh đạo triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2018 trên các lĩnh vực; trong đó cần có chiến lược xây dựng và phát triển du lịch cộng đồng, giới thiệu, quảng báo sản phẩm đặc sản đặc sắc của huyện Phù Yên; phát huy tiềm năng thế mạnh của từng địa phương để đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, thu hút đầu tư công nghiệp, tạo việc làm ổn định cho lao động nông thôn./.
                   Bích Luyện
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang