image banner
Hội thảo lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên lần thứ 2
Lượt xem: 216
Chiều ngày 31/10, BTV huyện ủy Phù Yên tổ chức Hội thảo lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên giai đoạn 1940-2015 lần thứ 2, dự hội thảo có lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, các lão thành cách mạng và nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ.
Hội thảo lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên lần thứ 2
 
Tại hội thảo, các đại biểu đều nhất trí với bố cục của bản thảo gồm: Phần mở đầu, 7 chương, kết luận, bài học kinh nghiệm và phần phụ lục. Các tiêu đề, phân kỳ lịch sử ở các chương, tiểu mục cơ bản cô đọng, khái quát được toàn diện các lĩnh vực, nhiệm vụ chính trị trọng tâm của từng thời kỳ, bám sát tiến trình lịch sử cách mạng Việt Nam và thực tiễn lịch sử địa phương. Các đại biểu cũng đã có ý kiến cần bổ sung nội dung các giai đoạn lịch sử để toát lên được vai trò lãnh đạo của Đảng bộ huyện trong thực hiện công cuộc đổi mới, trong thi đua lao động sản xuất, chiến đấu; trong giai đoạn thực hiện cuộc cách mạng di dân tái định cư thủy điện Hòa Bình... Sau hội thảo, cơ quan soạn thảo sẽ hoàn thiện sớm các nội dung để trình Hội đồng khoa học cấp tỉnh đề nghị nghiệm thu, tiến tới xuất bản cuốn lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên (1940-2015).
Việc nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ huyện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và công tác tuyên giáo; góp phần quan trọng vào công tác tuyên truyền, giáo dục phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng cho các thế hệ mai sau./.
 
                                   Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang