image banner
Đại hội công đoàn huyện Phù Yên lần thứ 9, nhiệm kỳ 2016-2021
Lượt xem: 188
Trong hai ngày 17 và 18/10, Công đoàn huyện Phù Yên đã tổ chức đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2016-2021, dự đại hội có đ/c Cà Văn Chiu-Ủy viên BCH tổng LĐLĐ Việt Nam, chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Nguyễn Đắc Tĩnh-Tỉnh ủy viên, BT huyện ủy, đ/c Đào Văn Nguyên-Phó BT, chủ tịch UBND huyện.
Trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VIII, các cấp công đoàn từ huyện tới cơ sở đã có nhiều cố gắng, thu được nhiều kết quả, hoàn thành  các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Các phong trào thi đua trong CNVCLĐ được đẩy mạnh và phát huy hiệu quả; trong 5 năm đã có 03 tổ chức công đoàn đạt cờ thi đua của Chính phủ; 31 lượt cơ quan, đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 158 lượt tập thể, tổ lao động xuất sắc cấp tỉnh; 30 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 4.074 cán bộ, CNVCLĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến, hàng nghìn lượt cán bộ, CNVCLĐ đạt các danh hiệu CSTĐ cơ sở, được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen và UBND huyện tặng giấy khen trong phong trào thi đua lao động sáng tạo. Công đoàn đã thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động. Hàng năm có trên 80% CĐCS đạt từ  vững mạnh trở lên, không có CĐCS trung bình, yếu kém. Các hoạt động, phong trào do LĐLĐ huyện tổ chức, phát động như: Ủng hộ chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa”; ủng hộ bão lũ Miền Trung, ung hộ sóng thần Nhật Bản; ủng hộ tân binh nhập ngũ … đạt trên 1 tỷ đồng; xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn” được gần 435 triệu đồng, hỗ trợ 18 gia đình cán bộ, CNVC khó khăn để sửa chữa, xây dựng nhà ở; tổ chức thăm và tặng quà tết với 18,2 triệu đồng; vận động ủng hộ quỹ “Vì nữ công nhân viên chức, lao động nghèo” được gần 341 triệu đồng vv. Các phong trào TDTT và các phong trào thi đua yêu nước khác được phát động sâu rộng đã trở thành động lực thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, qua đó góp phần thực hiện các mục tiêu kinh tế- xã hội của huyện đề ra.
Các đại biểu dự đại hội
Các đại biểu dự đại hội

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Phù Yên đã ghi nhận và biểu dương những thành tích các cấp công đoàn huyện Phù Yên đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đề nghị, trong nhiệm kỳ tới BCH đoàn khóa mới cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, chương trình hoạt động đề ra có hiệu quả nhằm tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh với các nội dung thiết thực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng hiện nay.
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới, với 17 đồng chí. Ban Chấp hành đã bầu Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Lê Hồng Cương được bầu tái đắc cử làm Chủ tịch LĐLĐ huyện khoá IX, nhiệm kỳ 2016-2021.
BCH khóa IX ra măt đại hội
BCH khóa IX ra măt đại hội

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 6 tập thể, 6 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 15 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2016 cùng nhiều tập thể, cá nhân được LĐLĐ huyện khen thưởng.
Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh
Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh
Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang