image banner
Đ/c Nguyễn Đắc Tĩnh - tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đi kiểm tra phòng chống bão lũ tại xã Nam Phong
Lượt xem: 181
Sáng ngày (30/8) Đ/c: Nguyễn Đắc Tĩnh, tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy; Đ/c: Cầm Văn Tân, Ủy viên BTV huyện Ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các Ban, ngành của huyện đi kiểm tra phòng chống bão lũ tại xã Nam Phong.
Để đảm bảo tuyệt đối an toàn trong mùa mưa bão năm nay, đoàn công tác của huyện đã tới kiểm tra thực tế tình trạng thiện hại do cơn bão số 3 gây ra tại bản tái định cư Mó Sách xã Nam Phong. Bản Mó Sách xã Nam Phong, có đia hình dốc và phức tạp, do thời tiết vừa qua lượng mưa nhiều, đặc biệt là do 2 cơn bão số 2 và số 3, đã làm nhiều nhiều đoạn đường, và khu vực đất ở của người dân bi sạt lở nghiêm trọng gây nên nhiều khó khăn cho bà con trong bản. Trước tình hình đó đ/c: Nguyễn Đắc Tĩnh đề nghị xã, bản và các Ban ngành của huyện kiểm tra chính xác tình hình thiệt hại và mau tróng có các phương án giúp đỡ người dân trong bản, đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo tối đa cho những ngày mưa bão sắp tới không làm ảnh hưởng tới đời sống của nhân dân trong bản, trong xã. Đồng thời Đ/c đã đến thăm hỏi động viên các hộ gia đình trong bản đã bị thiện hại do cơn số 3 vừa qua; và yêu cầu xã, bản luôn chủ động phối hợp với các cơ quan có liên quan để cùng đưa ra những phương án giải quyết nhanh nhất, để kịp thời phòng tránh được những nguy cơ đáng tiếc xẩy ra.
 
Trần Hải
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang