image banner
Thanh tra tỉnh thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Phù Yên
Lượt xem: 34
(TT-TH) Sáng ngày 25/9, đoàn Thanh tra tỉnh Sơn La đã công bố quyết định số 103 ngày 16/9/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh về thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Phù Yên và các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các quy định của pháp luật tại huyện Phù Yên. 
anh tin bai

Đoàn Thanh tra tỉnh Sơn La thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Phù Yên

Theo Quyết định số 103 ngày 16/9/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh, Đoàn công tác sẽ thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Phù Yên và các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về: Thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; việc quản lý sử dụng tài sản công, ngân sách của UBND huyện và các đơn vị trực thuộc; “Việc quản lý, sử dụng đất tại một số khu vực có công trình, dự án công bố công khai việc thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất đã được cấp có thẩm quyền thông qua”.  Thời kỳ thanh tra trong năm 2022, 2023, riêng công tác quản lý đầu tư xây dựng từ năm 2022 đến thời điểm thanh tra. Thời hạn thanh tra trực tiếp không quá 45 ngày, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Chủ tịch UBND huyện Phù Yên cam kết sẽ chấp hành nghiêm túc Quyết định thanh tra; chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan đến phạm vi thanh tra cung cấp hồ sơ, tài liệu và cử cán bộ đầu mối phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh tra để đạt hiệu quả tốt nhất các nội dung thanh tra đã đề ra.

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên 

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 30/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/8/2024
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Ngọc Linh - Phó Chủ tịch UBND huyện

Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La 

 Điện thoại:                           |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn

Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

    image banner