image banner
Phù Yên: Hội nghị liên tịch chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021.
Lượt xem: 244
Chiều ngày 31/10, Đ/c Cầm Thanh Lâm, Phó bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì hội nghị liên tịch của HĐND huyện chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021.
Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, thống nhất về công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, kỳ họp dự kiến được tổ chức trong 2 ngày, 20 và 21/12/2016. Kỳ họp sẽ thông qua 18 báo cáo, tờ trình và dự thảo nghị quyết của TT HĐND, các ban của HĐND, 13 báo cáo của UBND huyện; thông báo của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tham gia xây dựng chính quyền, những ý kiến kiến nghị của  Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đối với HĐND, UBND và đại biểu HĐND và một số báo cáo của các ngành khối nội chính. Nội dung của kỳ họp tập trung vào việc tổng kết, đánh giá kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2016, quyết định các biện pháp, giải pháp để đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch phát triển KT-XH năm 2017; đồng thời xem xét, thông qua một số Nghị quyết để đấy nhanh tiến độ phát triển LT-XH, đảm bảo giữ vững QP-AN, củng cố hệ thống chính quyền địa phương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân các dân tộc trong huyện.
Hoi nghi lien tich HDND huyen
 
Hoi nghi lien tich chuan bi ky hop thu 3 HDND huyen khoa XX

Kết luận hội nghị, đ/c Cầm Thanh Lâm, Phó bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị TT HĐND, UBND huyện và các ngành chuyên môn của huyện trên cơ sở chức năng nhiệm vụ của mình cần tập trung chuẩn bị các nội dung trình kỳ họp thống nhất về số liệu, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Bích Luyện
Đài TT-TH Phù Yên
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang