image banner
Hướng dẫn triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 (toàn trình) thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã
Lượt xem: 169

Căn cứ Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 16/3/2011 của Chính phủ về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên Trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước; Thông tư số 32/2017/TTBTTTT ngày 15/11/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với Trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước; Nhằm tạo thuận tiện cho các tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND huyện Phù Yên, UBND các xã thị trấn. Giảm được thời gian, chi phí đi lại cho việc gửi hồ sơ và nhận kết quả, Uỷ ban nhân dân huyện Phù Yên hướng dẫn triển khai thực hiện dịch vụcông trực tuyến mức độ 4 (toàn trình) thủ tục hành chính cấp huyện và cấp xã của huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La như sau:
1. Khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực đã được UBND huyện Phù Yên thông báo triển khai. Đề nghị thực hiện theo các bước sau:

 * Bước 1: Người sử dụng truy cập vào Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Sơn La tại địa chỉ: http://dichvucong.sonla.gov.vn/ chọn cơ quan quản lý UBND huyện Phù Yên, đối với cấp xã chọn dịch vụ công thuộc cấp xã quản lý.

* Bước 2: Người sử dụng thực hiện đăng nhập vào hệ thống (nếu đã có tài khoản); nếu chưa có tài khoản tiến hành đăng ký tài khoản và thực hiện các bước tiếp theo để nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên Cổng dịch vụ công trực tuyến.

* Bước 3: Đăng ký tài khoản người sử dụng chọn mục Hướng dẫn để được hướng dẫn đăng ký tài khoản thực hiện dịch vụ, tìm kiếm hoặc tra cứu dịch vụ, yêu cầu phải có tài khoản hộp thư điện tử (email) để xác thực các thông tin đăng ký. 

* Bước 4: Sau khi đăng nhập, người sử dụng chọn mục Nộp hồ sơ trực tuyến và chọn thủ tục cần thực hiện, sẽ có các thông tin hướng dẫn dành cho thủ tục tương ứng.

* Bước 5: Người sử dụng chọn Đăng ký trực tuyến, điền các thông tin cần thiết theo biểu mẫu, đính kèm các thành phần hồ sơ theo yêu cầu và ấn Lưu. Quá trình đăng ký trực tuyến đã hoàn tất, hồ sơ của người sử dụng đã được chuyển đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để xác nhận thông tin. Để tra cứu tình trạng hồ sơ vui lòng truy cập mục “Tra cứu thông tin”. Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu gặp khó khăn, vướng mắc hoặc cần tư vấn giúp đỡ; vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0212.3863.919 (gặp bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Phù Yên) để được hướng dẫn và giải đáp.Video hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử huyện Phù Yên tại địa chỉ: https://phuyen.sonla.gov.vn/ Mục Hành chính – Dịch vụ công. 

Video hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Sở Giao thông vận tải Sơn La http://gtvt.sonla.gov.vn/1300/31523/74478/649994/dich-vu-cong-truc-tuyen-cua-so-gtvt-son-la/video-clip-huong-dan-nop-ho-so-truc-tuyen

Xem chi tiết tại đây Tải về

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang