image banner
Phù Yên tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016, triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017
Lượt xem: 228
Chiều ngày 30/8, Huyện Phù Yên tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2015-2016 và triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Hoàng, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La. Đồng chí Lê Tiến Quân, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
Trong năm học 2015-2016, giáo dục huyện Phù Yên tiếp tục được đổi mới và phát triển. Công tác chỉ đạo của các cấp có sự thống nhất, các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2015-2016 được thực hiện tốt. Công tác quản lý giáo dục tiếp tục đổi mới theo hướng tăng cường quản lý chất lượng và hiệu quả giáo dục. Công tác thanh tra, kiểm tra tiếp tục được tăng cường, đổi mới.Theo đó, tỷ lệ học sinh khá, giỏi ở các cấp học được nâng lên; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 99,46%. Các chính sách cho học sinh và giáo viên vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi được quan tâm, coi trọng thực chất. Các mô hình trường học mới, phương pháp dạy học tích cực được áp dụng bước đầu đã mang lại hiệu quả. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đạt kết quả tốt, nhận được sự quan tâm của xã hội. Công tác xây dựng trường học đạt chuẩn đảm bảo kế hoạch đề ra.


Tại hội nghị, các đại biểu cũng dành thời gian tập trung thảo luận nhằm phát huy những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017.


Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Hoàng, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà huyện Phù Yên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh năm học 2016-2017 là năm học chấn chỉnh nề nếp, kỷ cương. Do vậy, ngành giáo dục huyện Phù Yên cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục; Duy trì và nâng cao chất lượng nấu ăn bán trú cho học sinh; Tích cực xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; Duy trì, củng cố chất lượng phổ cập giáo dục và chuẩn bị tốt các điều kiện cho công tác khai giảng năm học mới theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho trường Mầm non Thị Trấn vì đã có nhiều thành tích trong công tác GD&ĐT; UBND tỉnh Sơn La tặng cờ thi đua dẫn đầu khối ngành giáo dục cho trường Tiểu học Huy Hạ; Liên đoàn lao động tỉnh Sơn La khen thưởng cho 6 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2015-2016; UBND huyện Phù Yên khen thưởng cho 102 tập thể và 138 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016./.
Tâm Hạnh– Đài TT-TH Phù Yên
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang