image banner
Ngành giáo dục tổ chức thành công giải cầu lông ngành GD&ĐT năm học 2016-2017
Lượt xem: 253
Từ ngày 20 đến 23/8/2016, tại nhà thi đấu thể thao Thạch Huệ, Phòng GD&ĐT huyện Phù Yên phối hợp với công đoàn ngành tổ chức thành công giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” ngành giáo dục năm học 2016-2017.
Tham gia giải có 128 vận động viên là các thầy, cô giáo đến từ 42 công đoàn các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS, PTDT bán trú Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Các vận động viên sẽ thi đấu ở 3 nội dung là đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ ở các độ tuổi từ 20-35 tuổi, từ 36-45 tuổi và trên 45 tuổi.
BTC giai trao co luu niem cho cac don vi truong
Ảnh: Trưởng ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các vận động viên

Giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” ngành giáo dục năm học 2016-2017 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, pha cầu đẹp và nhiều tình huống quyết liệt thu hút được lượng lớn khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải, BTC đã trao 8 giải nhất, 8 giải nhì và 12 giải ba cho các vận động viên thi đấu ở các nhóm tuổi ở từng nội dung thi đấu.
Cac VDV thi dau o noi dung doi nam
 
Giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” ngành giáo dục năm học 2016-2017 là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, đề cao ý chí và tinh thần đoàn kết, hợp tác trong công việc của đội ngũ cán bộ, giáo viên; duy trì và phát triển hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT trong các đơn vị giáo dục góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức thể hiện năng khiếu, gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
BTC trao giai nhi cho cac VDV
BTC trao giai nhat cho cac VDV
Trưởng Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên
Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang