image banner
Thông báo Danh sách Dịch vụ công trực tuyến được cung cấp bởi các cơ quan hành chính nhà nước thuộc thẩm quyền UBND huyện Phù Yên tỉnh Sơn La
Lượt xem: 96

Căn cứ Thông tư số 32/2017/TT-BTTTT ngày 15/11/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước; Công văn số 2171/UBND-KGVX ngày 02/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai các quy định cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Thực hiện Thông báo số 91/TB-STTTT ngày 26/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông về Danh sách Dịch vụ công trực tuyến được cung cấp bởi các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Sơn La. Ủy ban nhân dân huyện Phù Yên trân trọng thông báo:

1. Ủy ban nhân dân huyện Phù Yên chính thức triển khai dịch vụ công trực tuyến có 189 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền UBND huyện Phù Yên và 74 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của 27 xã thị trấn. (có danh sách tên các thủ tục kèm theo).

2. Khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ công trực tuyến đối với 189 thủ tục hành chính cấp huyện và 74 thủ tục hành chính cấp xã nêu trên, đề nghị thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cá nhân, tổ chức truy cập Cổng dịch vụ công trực tuyến Sơn La http://dichvucong.sonla.gov.vn/ sau đó thực hiện “Đăng nhập” tài khoản rồi đến mục “Thủ tục hành chính”, tiếp đến nhấp chuột vào mục UBND huyện Phù Yên hoặc UBND xã thị trấn có thẩm quyền giải quyết chọn tên thủ tục cần thực hiện.

Bước 2: Cá nhân, tổ chức nhấn vào mục Đăng ký hồ sơ rồi chọn thủ tục hành chính cần nộp.

Bước 3: Cá nhân, tổ chức, cơ quan xem thông tin, đăng ký tài khoản trực tuyến và điền đẩy đủ thông tin, đính kèm các hồ sơ yêu cầu theo quy định, nhập mã xác thực và nộp hồ sơ. Quá trình đăng ký trực tuyến đã hoàn tất, hồ sơ của công dân được chuyển đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện Phù Yên để xử lý. Sau khi Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xác nhận thông tin, hồ sơ của cá nhân, tổ chức được cấp mã số và gửi về email đăng ký.

Tổ chức, cá nhân có thể theo dõi, tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ trên Trang dịch vụ công trực tuyến của tỉnh hoặc huyện.

3. Mọi ý kiến đóng góp hoặc cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ số điện thoại: 02123.863.919 (Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Phù Yên).

Ủy ban nhân dân huyện Phù Yên trân trọng thông báo tới quý cơ quan, đơn vị, cá nhân tổ chức công dân biết sử dụng dịch vụ./.

Tải về

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang