image banner
Trung tâm y tế huyện khám và tư vấn cho trên 100 người tại xã Mường Bang
Lượt xem: 123
Ngày 20/12, tại xã Mường Bang, Trung tâm y tế huyện và phòng khám bác sỹ gia đình đã tổ chức chương trình trao, tặng quà cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại bản Khoáng, trị giá 2 triệu đồng và khám, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 100 đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Mường Bang, tổng trị giá gần 18 triệu đồng.

anh tin bai

Tại chương trình, các y bác sĩ đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe về huyết áp, tim mạch, xương khớp, các bệnh nội khoa, mắt, tai mũi họng và phát thuốc miễn phí cho gần trên 100 người dân là các đối tượng hộ nghèo, hộ chính sách, gia đình có công với cách mạng, người cao tuổi, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Mường Bang và tư vấn về bệnh tật và cách phòng tránh, điều trị cho từng đối tượng. Quy trình khám được tổ chức khoa học, hiệu quả và chất lượng; cấp phát thuốc cho các đối tượng hợp lý về số lượng, phù hợp tình trạng bệnh tình của từng bệnh nhân, bảo đảm an toàn trong quá trình khám sức khỏe.

anh tin bai

Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí chữa bệnh cho bà con nghèo. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân tại địa phương.

Minh Công

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang