image banner
Phù Yên đạt 2 giải báo chí về tuyên truyền đề án 1371
Lượt xem: 91
Ngày 12/3, Ban Chỉ đạo Đề án “Phát huy vai trò của lực lượng Quân đội nhân dân tham gia công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động nhân dân chấp hành pháp luật tại cơ sở giai đoạn 2021-2027”, gọi tắt là (Đề án 1371) của tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động và công tác xây dựng đơn vị điểm năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Theo đó, năm 2023, Ban Chỉ đạo của tỉnh đã chọn huyện Phù Yên và huyện Yên Châu để xây dựng đơn vị điểm cấp huyện. Sau 1 năm triển khai, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn về kỹ năng tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các thành viên Ban Chỉ đạo, thành viên làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của các đơn vị quân đội, các già làng, người có uy tín; Tổ chức các hội thi: Báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật giỏi về Luật phòng, chống tham nhũng cấp tỉnh; Phát động Cuộc thi sáng tác các tác phẩm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2023. Tham gia cuộc thi, huyện Phù Yên có 2 tác phẩm đạt giải, gồm: 01 giải nhất thể loại phóng sự truyền hình ngắn và 01 giải 3 thể loại file âm thanh.

anh tin bai

Đây đều là những tác phẩm được Ban chỉ đạo đánh giá có nội dung bám sát định hướng tuyên truyền, phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương, có chất lượng về hình ảnh, âm thanh rõ nét, là những tác phẩm hữu hiệu đưa pháp luật đến với cán bộ, nhân dân, giúp cho đông đảo cán bộ, nhân dân dễ dàng tiếp thu, nắm bắt, tìm hiểu, nâng cao nhận thức, ý thức pháp luật./.

Đinh Phong - Ban CHQS huyện 

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang