image banner
Thông báo tìm thân nhân phần mộ nằm trong chỉ giới Giải phóng mặt bằng dự án xây dựng cải tạo, sửa chữa, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ huyện Phù Yên
Lượt xem: 106

Thực hiện Quyết định số 2832/QĐ-UBND ngày 18/11/2021 của UBND tỉnh Sơn La về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, sửa chữa, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ huyện Phù Yên.

Uỷ ban nhân dân Thị trấn Phù Yên đã ban hành Thông báo số 203/TB-UBND ngày 21/4/2022 về việc phối hợp xác định thông tin chủ các ngôi mộ giáp nghĩa trang liệt sỹ huyện. Do tính cấp thiết của dự án Uỷ ban nhân dân huyện đang gấp rút thực hiện dự án đền bù giải phóng mặt bằng, trong phạm vi Giải phóng mặt bằng của dự án có 01 phần mộ đắp bằng đất xếp đá xung quanh, không có bia mộ, không có thông tin của người đã chết, vị trí của mộ theo hướng từ cổng nghĩa trang nhìn ra Quốc Lộ 37, ở phía bên trái của nghĩa trang, cách tường rào nghĩa trang 7 m, theo thông tin người dân cung cấp đây là ngôi mộ của ttrẻ em không được thường xuyên chăm sóc, hương khói, ngôi mộ thuộc thửa số 38, tờ bản đồ số 02, do Uỷ ban nhân dân thị trấn Phù Yên quản lý bị ảnh hưởng bởi dự án xây dựng, cải tạo, sửa chữa, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ huyện Phù Yên.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thân nhân đến nhận, Uỷ ban nhân dân huyện Phù Yên Thông báo ai là thân nhân của phần mộ hoặc biết thân nhân của phần mộ trên liên hệ với Uỷ ban nhân dân huyện Phù Yên qua Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội để làm thủ tục di chuyển theo quy định. Sau thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo, nếu không có thân nhân nào đến nhận thì Uỷ ban nhân dân huyện sẽ chỉ đạo cất bốc, di dời mộ theo hình thức mộ vô chủ và mọi khiếu nại, khiếu kiện sau này sẽ từ chối không được tiếp nhận, giải quyết.

Uỷ ban nhân dân huyện Phù Yên đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn niêm yết và thông báo thông tin này trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân được biết. Thông báo này đã được công khai tại cổng thông tin điện tử huyện Phù Yên địa chỉ: https://phuyen.sola.gov.vn

Mọi thông tin liên hệ với ông: Hồ Đăng Quang – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, số điện thoại: 0223.763.062, 0916.822333.

Tải về

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang