image banner
Phù Yên hội nghị tổng kết Ngày hội du lịch văn hoá Phù Yên năm 2023
Lượt xem: 73
Chiều ngày 11/12, đ/c Nguyễn Viết Hưng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ đã dự hội nghị tổng kết Ngày hội du lịch văn hoá Phù Yên năm 2023 nhằm nêu bật những ưu điểm, rút kinh nghiệm với những tồn tại hạn chế trong công tác tổ chức. Đ/c Đặng Quang Hưng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
anh tin bai

anh tin bai

Sau 1 ngày diễn ra với nhiều chuỗi hoạt động rất sôi động và ý nghĩa, Ngày hội Du lịch Văn hóa huyện Phù Yên được tổ chức vào ngày 25/11 với chủ đề “Đậm đà hương vị Phù Hoa” năm 2023 đã khép lại, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, khó quên trong lòng người dân, du khách, bạn bè trong và ngoài tỉnh. Đây là Ngày hội Du lịch văn hoá huyện Phù Yên tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với nhiều hoạt động sôi động, hấp dẫn, mới lạ. Thành công lớn nhất đó là Ngày hội đã thu hút hàng nghìn đại biểu doanh nghiệp du lịch, lữ hành, du khách, cán bộ, nhân dân đến tham gia, trải nghiệm các sự kiện. Chuỗi sự kiện Ngày hội đã thành công tốt đẹp, đạt được đồng thời nhiều mục tiêu, cả về giới thiệu, quảng bá các đặc trưng của du lịch, văn hóa Phù Yên, cũng như tôn vinh các giá trị văn hóa dân tộc thông qua việc hội tụ các nét đặc sắc của đồng bào các dân tộc; Đồng thời đã ghi dấu ấn trong công tác thu hút, mời gọi đầu tư để tiếp tục tạo động lực cho kinh tế, xã hội huyện tiếp tục phát triển trong thời gian tới, là nền tảng, tiền đề để huyện Phù Yên bứt phá vươn lên phát triển du lịch. 

anh tin bai

Có được những kết quả đó là nhờ có sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thường trực Huyện uỷ, sự phối hợp của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị; sự chủ động của các tiểu ban giúp việc Ngày hội; sự ủng hộ, đồng thuận của đông đảo cán bộ, nhân dân trong toàn huyện. Tuy nhiên do lần đầu được tổ chức Ngày hội với quy mô, nhiều hoạt động mới, vì vậy một số cơ quan, đơn vị còn lúng túng trong công tác tham mưu triển khai thực hiện; Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận chỉ rõ nhưng ưu điểm nổi bật, rút ra bài học kinh nghiệm để công tác tổ chức Ngày hội năm sau thành công hơn nữa.

anh tin bai
anh tin bai

 

Nhân dịp này, huyện Phù Yên đã khen thưởng cho 5 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động Ngày hội Du lịch Văn hoá Phù Yên năm 2023./.

                                                                                                                Lan Anh - Trung tâm TTVH huyện

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang