image banner
Khánh thành điểm trường tiểu học Núi Hồng
Lượt xem: 602
Ngày 12/3, Đoàn thanh niên Công an Sơn La phối hợp với BTV Huyện đoàn tổ chức khánh thành công trình “Trường đẹp cho em” trong dự án “Hạnh phúc cho em” tại điểm trường Tiểu học bản Núi Hồng, thuộc trường TH và THCS Huy Thượng. .
anh tin bai
Đây là điểm trường nằm tại bản đặc biệt khó khăn của huyện Phù Yên. Công trình “Trường đẹp cho em” được khởi công xây dựng ngày 23/10/2022 tại điểm trường tiểu học bản Núi Hồng, được hỗ trợ xây dựng 02 phòng học kiên cố bằng cột bê tông, tường gạch, trần tôn chống nóng, có đầy đủ thiết bị điện, ánh sáng với tổng kinh phí 350 triệu đồng. Đến nay, sau gần 5 tháng thi công, công trình được khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng.
anh tin bai

Đây cũng là điểm trường thứ 2 trong tổng 4 điểm trường của Dự án “Hạnh phúc cho em”, được Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La phối hợp với các đơn vị tài trợ xây dựng, giúp các em học sinh có điều kiện tốt hơn đến với con chữ. Dự kiến trong thời gian tới Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La sẽ tiếp tục khánh thành các điểm trường Suối Vé, xã Nam Phong và THCS Mường Lang.Công trình chứa đựng rất nhiều tình cảm, niềm tin yêu, kỳ vọng của lực lượng Công an Sơn La, của các tổ chức, cá nhân đồng hành đối với các em học sinh dân tộc thiểu số nơi đây với mong muốn từ ngôi trường này, nhiều ước mơ của các em sẽ được chắp cánh, thực hiện, mở ra tương lai tươi sáng cho các em học sinh .

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang